Căn hộ mini với gam màu trẻ trung

25 tháng chín 2018

Nội thất căn hộ mini với gam màu trẻ trung, năng động phù hợp với những bạn trẻ yêu tự do, thích khám phá và sáng tạo hoặc những cặp vợ chồng trẻ, mới cưới có suy nghĩ hiện đại, phóng khoáng, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết.



Nội thất phòng khách với màu sắc phong phú, hiện đại, tạo sự tươi trẻ và có phần tinh nghịch. Cửa sổ kính rộng kết hợp với màu tường khiến căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng.
Sự kết hợp giữa tông xám “điềm đạm” và sắc vàng “rực rỡ” làm căn phòng của bạn luôn tỏa sáng và nổi bật.
Một số vật dụng trang trí nội thất được khéo léo bài trí tạo nên nét tinh tế thu hút ánh nhìn của mọi người.



Phòng bếp: Gian nấu nướng được thiết kế bên trái phòng khách với sự kết hợp hoàn hảo của cặp màu tương phản hỗ trợ nhau xám - vàng và những mảng tường trắng tinh khôi nổi bật. Hiệu ứng tạo nên sự sắc nét, sang trọng của một căn phòng hiện đại với từng mảng màu rõ rệt và các chi tiết nội thất có hình khối vuông vức. Hiệu ứng màu sắc biến căn phòng trở nên tràn đầy sức sống.



Không gian riêng tư của vợ chồng được bài trí đơn giản, tiện nghi để phục vụ cho khoảng thời gian thư giãn sau một ngày lao động vất vả.
Bức tường đầu giường ngủ để âm khoảng phía trên nhằm tạo không gian cho tủ gỗ lưu trữ treo và một khoảng trống để bày trí kệ sách và một vài vật dụng đơn giản. Màu sắc của gối chăn tô điểm hiệu quả cho căn phòng ngập sắc màu trẻ trung.


Để tạo sự thoải mái khi sử dụng, gia chủ dành một diện tích tương đối cho phòng tắm với buồng tắm đứng có sàn lát gạch nhám trắng, khu vực bồn rửa bên ngoài có mảng tường lớn màu vàng và sàn gỗ tự nhiên Đinh Hương. Cách sử dụng màu sắc tươi trẻ tạo nên bầu không khí lạc quan và vui vẻ cho cả gia đình.

...