Nhà là nơi bình yên để trở về

22 tháng mười 2018

Dù là ai, đi đâu, làm gì rồi cũng sẽ trở về với góc bình yên của chính bản thân mình, để nghỉ ngơi, để xua tan mệt mỏi, bộn bề. Nơi đó chính là nhà.

 
Ngôi nhà được xây dựng trên cảm hứng giao hòa với thiên nhiên, kết nối con người với vẻ trong lành và nhẹ nhàng của bầu không khí bên ngoài, thể hiện ước mơ về một tổ ấm hoàn hảo.
Toàn bộ các không gian trong nhà được thiết kế bằng gỗ theo sở thích cũng như thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Phòng khách được bố trí hài hòa với một mẫu sofa đơn giản, hiện đại, kệ tủ trang trí kết hợp kệ tivi thông minh giúp cho mọi sinh hoạt thường ngày trở nên thuận tiện hơn.


Không gian phòng khách được khéo léo chọn lựa loại đá sáng màu để làm điểm nhấn tại vị trí trung tâm, bên cạnh đó, kết hợp sử dụng các loại đồ nội thất tối giản để tăng thêm không gian mà không làm mất đi vẻ sang trọng của căn phòng.
Tận hưởng bình yên với ý tưởng sử dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên xuyên suốt tất cả các không gian, thêm vào đó là sự kết hợp với một vài loại vật liệu mới, điển hình như Acrylic để căn phòng trở nên trẻ trung, tươi mới hơn.
Cây xanh trang trí sẽ giúp không gian sống của gia đình trở nên thanh bình, căng tràn sức sống. Mỗi một sản phẩm trong không gian đều được thiết kế sinh động theo một phong cách nhất định, thể hiện cá tính và sở thích của gia chủ.
Sự đan xen hài hòa giữa đá và gỗ óc chó tạo nên sự ấn tượng cũng như dễ chịu cần thiết cho mọi sinh hoạt thường ngày của gia đình.
Căn phòng sinh hoạt chung được thiết kế khá thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn về ác phía với cửa kính lớn, giúp mọi người có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên xanh bên ngoài.


Phòng ngủ là nơi chăm chút cho sức khỏe, tâm trạng của con người, đó cũng là nơi để các thành viên trút bỏ sự mệt mỏi, nạp đủ năng lượng cho ngày làm việc hôm sau. Chiếc giường ngủ rộng rãi, yêm ái cùng tông màu nâu trầm của gỗ óc chó càng tăng thêm sự ấm cúng, thân thiết cho căn
Nhà không chỉ là nơi để về đó còn là nơi để cảm xúc được phép lắng lại, sau bao nhiêu dông bão ngoài kia, khép cánh cửa lại, mọi bình yên ôm lấy, chắc chăn bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy ấm lòng hơn, thoải mái hơn.

Nội thất Trọng Tín . com