Nội thất nhà phố kết hợp mảng xanh thiên nhiên

22 tháng mười 2018

Giữa một thành phố phồn hoa tấp nập, đất chật người đông, những căn nhà với diện tích eo hẹp nhưng cao chót vót khiến cuộc sống của chúng ta trở nên ngột ngạt, tù túng. Để có thể tạo sự thoải mái trong không gian sống, mang thiên nhiên đến gần hơn với con người việc lựa chọn xây dựng những căn nhà phố kết hợp với mảng xanh thiên nhiên đang ngày càng phổ biến và được rất nhiều gia đình yêu thích.

Tọa lạc tại một thành phố “không ngủ” luôn luôn sầm uất, luôn luôn náo nhiệt đôi khi không thể tránh khỏi những ồn ào xô bồ. Chính vì thế, những thiết kế nhà phố luôn được chú trọng giảm tiếng ồn và bảo đảm sự riêng tư mang lại cảm giác bình yên cho gia chủ.
Một ngôi nhà phố được thiết kế hai tầng với chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ tự nhiên. Cửa phòng, sàn nhà và cầu thang gỗ Đinh Hương dẫn lên tầng màu nâu tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.
 
Bức tường gạch nung hoa gió với những lỗ hoa văn tinh tế vừa giúp mang ánh sáng vào không gian nhà vừa bảo đảm sự riêng tư đối với bên ngoài, những tia nắng “nhảy nhót” xuyên qua những khe hở tạo cảm giác vui tươi và sống động cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc kết hợp trồng những loại cây cảnh xanh tươi chính là nét nổi bật khiến không gian càng thêm sinh động, mát mẻ hơn.
Các không gian được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì màu sắc nhưng lại bật lên nét cá tính riêng, tươi mát gần gũi với thiên nhiên.
 
Không gian phòng ngủ được thiết kế vô cùng đơn giản tạo cảm giác thân quen, gần gũi và thư giãn cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Một khoảng không của hồ cá ở tầng trên tạo nét độc đáo, mới lạ trong thiết kế cũng như mang đến ánh sáng cho ngôi nhà, ánh nước lấp lánh khiến không gian trở nên lung linh và huyền ảo.
 
Phòng khách sử dụng các vật trang trí nhỏ gọn, tạo điểm nhấn cho căn phòng không bị nhàm chán, bộ ghế sofa xám kết hợp với màu nâu gỗ Đinh Hương tạo sự ấm cúng, thân thiết cho căn phòng. Bên ngoài hành lang được trồng rất nhiều loại cây xanh vừa giúp không khí trong phòng thêm mát mẻ vừa tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho căn phòng.
Phòng bếp được sử dụng chất liệu chủ yếu là sàn gỗ và tủ gỗ vừa có lịch sự vừa hiện đại, bộ ghế ăn màu trắng nổi bật giúp căn bếp không bị chìm giữa tổng thể.
 
Phòng tắm cũng được trang trí một số cây xanh giúp căn phòng trở nên tươi mát, dễ chịu hơn, các thiết kế chú trọng vào sự đơn giản tối đa nhưng cũng không làm mất đi tính hiện đại và tiện nghi cần thiết, bông tắm màu trắng sứ nổi bật khiến cả phòng tắm càng trở nên sang trọng hơn.
Nội thất Trọng Tín . com