Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

22 tháng mười 2018

Một giấc ngủ ngon lành luôn là mong ước của tất cả mọi người, cuộc sống càng hiện đại con người càng quan tâm vỗ về từng giấc ngủ hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những bon chen bộn bề trở về với chiếc giường ngủ thân yêu, quên đi mọi buồn phiền, từ từ chìm vào giấc chiêm bao chính là điều tuyệt vời nhất.


Chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên Óc Chó được thiết kế, sản xuất tỉ mỉ và hiện đại chính là điểm ấn tượng thu hút của phòng ngủ. Một giường ngủ đẹp và êm ái sẽ mang đến giấc ngủ ngon lành.
Sắc trắng luôn mang lại cảm giác thuần khiết, sạch sẽ và tưới mới chính vì thế màu trắng luôn là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế nhà ở và đặc biệt là phòng ngủ. Giường ngủ gỗ tự nhiên màu nâu đen nổi bật giữa không gian trắng tạo cảm giác vừa sạch sẽ vừa ấm áp.


Bên cạnh đó, sự khéo kéo bày trí các món đồ trang trí nội thất cũng tạo cho căn phòng nét đặc biệt mang một phong thái riêng biệt. Những tấm rèm trắng buông nhẹ quanh giường vô cùng dịu dàng, chậu cây xanh tươi tốt tràn đầy sức sống tất cả đã tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.
Sự lựa chọn những tông màu lạnh như trắng tinh khôi, xám thời thượng kết hợp với màu đồ nội thất gỗ tự nhiên đã tạo nên một căn phòng vô cùng hoàn hảo.

 Nguồn Nội thất Trọng Tín