Sử dụng gỗ óc chó trong nội thất nhà bếp

22 tháng mười 2018

Trên thị trường hiện nay, gỗ óc chó được rất nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa để sử dụng trang trí nội thất, trong đó không thể không kể đến


Với tone màu nâu xám đặc trưng, gỗ óc chó có thể dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong gian bếp mang lại sự tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, màu của gỗ óc chó còn phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, từ phong cách quý tộc cho đến mạnh  mẽ. Không chỉ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, gỗ óc chó còn rất bền, khả năng chịu lực tốt, kháng va chạm, dai, chắc và cứng. Những ưu điểm trên khiến gỗ óc chó ngày càng “được lòng” mọi người.

 


Sở hữu sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên trong gian bếp sẽ góp phần làm cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế vô cùng. Với những đặc tính bền dẻo, chống lực, chống va đập hiệu quả.
Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên có bề mặt mịn, nhẵn và sáng, dễ dàng lau chùi và bảo quản. Sản phẩm khó bị trầy xước hay biến dạng trong quá trình sử dụng.
Về tính thẩm mỹ, gỗ óc chó có khả năng uốn cong hoàn hảo bằng hơi nước, do đó các nghệ nhân có thể thoải mái sáng tạo ra các sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với sở thích và sự lựa chọn của các gia đình.


Sử dụng gỗ óc chó trong nội thất phòng bếp giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp.
 Nguồn Nội thất Trọng Tín