Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách sang trọng

22 tháng mười 2018

Với một không gian sống, phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại, đừng bỏ qua bài viết của Nội thất Trọng Tín.

 
Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp các vị khách ghé thăm ngôi nhà mà còn đóng vai trò như không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy cần được thiết kế hợp lí để vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ và nghệ thuật.
Nội thất gỗ óc chó:
Một bộ salon gỗ, kệ tivi gỗ, giá sách gỗ, tủ góc để đồ bằng gỗ và thậm chí sàn nhà cũng lót gỗ – Điều đó không hề khiến phòng khách nhà bạn trông nhàm chán, mà ngược lại nó tạo ra một tổng thể đồng nhất, thể hiện rõ ý định chủ đạo của gia chủ mong muốn tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

Tiểu cảnh:
Là sự kết hợp tuyệt vời của những yếu tố thiên nhiên được đưa vào căn phòng, tiểu cảnh không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, sống động, tạo sự thư thái cho gia chủ mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp và xa hoa cho phòng khách biệt thự. Bạn có thể chọn tiểu cảnh khô hoặc tiểu cảnh ướt dựa vào sự xem xét ánh sáng, màu sơn tường, cách bố trí đồ đạc, đảm bảo chúng tương trợ lẫn nhau giúp tôn lên nét đẹp kiến trúc của căn biệt thự.

Dùng gam màu sáng:
Nội thất với tông màu sáng sẽ chẳng bao giờ làm khó bạn khi trang trí phòng bởi chúng có thể dễ dàng phù hợp với mọi tông màu sơn tường.
Nội thất gam sáng như vàng, trắng, kem – những tông màu thể hiện khí chất hoàng gia cùng các đường nét trang trí cầu kỳ, tinh xảo chính là “bí mật đặc biệt” để khiến cho của gia đình bạn trở thành một tòa lâu đài sang trọng mà không hề mất đi sự ấm cúng, thân thiện vốn có.

Nội thất Trọng Tín . com