Căn hộ nhỏ một phòng ngủ tông màu tối

25 tháng chín 2018
 

Căn hộ chung cư nhỏ một phòng ngủ với tông màu tối sẽ vô cùng cuốn hút, tạo cảm giác huyền bí ngay khi vừa bước vào.
Bạn có mong ước được sở hữu một căn hộ như thế?


Hôm nay, Nội thất Dong Sung sẽ giới thiệu đến các bạn một căn phòng ngủ với tông màu tối vô cùng sang trọng.

 

Căn hộ với tông chủ đạo là màu đen mạnh mẽ và lịch lãm, đây là một thiết kế vô cùng tinh tế một gợi ý hoàn hảo cho phái mạnh. Ngoài ra, các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự khỏe khoắn năng động thì mẫu thiết kế này cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Phần lớn các không gian trong nhà được bao phủ bởi các tông màu tối, kết hợp với hệ thống ánh sáng đèn LED được bố trí hoàn hảo tạo một cảm giác lung linh huyền ảo cho ngôi nhà.
Tuy là một căn hộ nhỏ nhưng nó vẫn đảm bảo một không gian sống tiện nghi. Tại không gian phòng khách được thiết kế đơn giản và ấn tượng hơn với một tivi màn ảnh rộng không khác gì một rạp chiếu film mini.

Ghế sofa với chất liệu jean - dù màu xám dài và rộng vừa hiện đại lại rất tiện nghi, bạn có thể ngồi, nằm vô cùng thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, xem một bộ film hài hước. Khi màn ảnh rộng không được sử dụng sẽ được nhường chỗ cho một màn hình đồng hồ phá cách được chiếu từ máy chiếu.
Không dừng lại ở đó, phòng khách còn được trang trí bằng rèm hiện đại hai lớp, giúp cản khói bụi, có thể hạn chế ánh sáng quá gắt vào những buổi trưa nắng, lớp vải voan nhẹ nhàng, mềm mại phía trong giúp căn phòng thêm nổi bật và sang trọng.

Trong không gian phòng ngủ được bố trí hai cây xanh kế bên giường nằm mang đến “hơi thở” thiên nhiên hòa quyện khắp không gian, tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống. Nhìn chung, phòng ngủ vẫn giữ phong cách đơn giản và tiện nghi, chiếc giường ngủ Đinh Hương có kích thước lớn sử dụng grap và gối đều là tông màu tối mạnh mẽ. Nếu yêu thích các đồ nội thất gỗ tự nhiên như salon phòng khách, giường ngủ,…quý khách có thể đến showroom của chúng tôi tọa lạc tại Tân Bình để tìm hiểu, tham khảo và mua sắm.
Bên cạnh đó, bộ bàn ghế cách điệu giúp căn phòng có thêm điểm nhấn vừa mới lạ nhưng vẫn rất lịch lãm, sàn lót gỗ tự nhiên sang trọng. Phòng tắm nối liền với phòng ngủ được thiết kế độc đáo với sự kết hợp cửa hai gam màu xanh pastel ngọt ngào và xám thời thượng, lối thiết kế các khối hình vuông góc cạnh càng tô đậm thêm nét mạnh mẽ cho căn phòng.

 

Mặc dù căn hộ có diện tích nhỏ gọn nhưng vẫn không thể thiếu một “góc thư giãn” cho những buổi chiều muộn “thả hồn theo mây gió”. Ban công với những ô cửa sổ lắp kính trong suốt rộng lớn là một nơi lí tưởng cho những giây phút tìm sự bình yên, nhìn ngắm phố phường, một chiếc võng cách điệu để ngồi nghe nhạc và nhâm nhi tách trà nóng, đọc một vài quyển sách thú vị là sự kết hợp quá hoàn hảo để kết thúc một ngày nhiều vất vả, lo toan.