Căn hộ nhỏ tiện nghi và đầy màu sắc

25 tháng chín 2018

Căn hộ tuy nhỏ nhưng nếu được thiết kế và bài trí khoa học sẽ rất đặc biệt.
Thông thường những căn hộ sẽ có rất nhiều đồ đạc tuy nhiên nhờ bố trí hợp lý nên vẫn giữ được sự gọn gàng và ấm cúng.


Với tông màu trắng kem đem đến cho căn hộ có cảm giác sáng sủa, tiện nghi và hiện đại.

Toàn bộ không gian là sự đan xen giữa màu sắc và chất liệu gỗ Đinh hương mang đến sự độc đáo, mới lạ. Đầu tiên là màu trắng kem được sơn phủ ở tất cả các bức tường để mang đến căn hộ sự sạch sẽ, rộng rãi, tiếp đó là đồ nội thất được sử dụng tiết chế nhưng lại có màu sắc rực rỡ để tạo nên những điểm nhấn đẹp, sàn gỗ đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, một sự kết hợp hoàn hảo để tôn lên phong cách trẻ trung năng động.
Căn hộ được dùng chính đồ nội thất làm "tường" ngăn để chia tách các không gian.
Với kiểu bài trí này, thoạt nhìn bạn sẽ có cảm giác không gian hơi lộn xộn nhưng thực ra lại có thiết kế rất hợp lý và sáng tạo, chính kiểu bài trí này đã tạo nên điểm đặc biệt, thu hút cho căn phòng.


Với những căn hộ nhỏ, thì việc sử dụng hiệu ứng ánh sáng là vô cùng quan trọng, nó giúp cho căn phòng bừng sáng và nổi bật hơn, chính vì thế khu vực phòng khách được đưa ra gần cửa sổ đầy nắng vừa có thể bắt trọn những phong cảnh bên ngoài, lại mang đến cho căn phòng luôn căng tràn sức sống.


Sự khéo léo trong cách sử dụng các vật dụng để trang trí vừa sáng tạo lại tiết kiệm được không gian, việc sử dụng Sofa kê xoay lưng vào khu bếp - ăn tạo nên sự riêng biệt trong không gian chung. Khu vực bếp - ăn được tận dụng bố trí riêng biệt ở góc hụt của căn hộ. Chiếc bàn bếp bằng gỗ với kiểu dáng mới lạ ngoài những nhiệm vụ cụ thể như chính tên của nó, còn có tác dụng như một vách ngăn chặn giữa nơi nấu nướng với các không gian sinh hoạt khác.
Tủ bếp gỗ Đinh Hương nơi chứa đựng các vật dụng cần thiết mang đến sự gọn gàng ngắn nắp, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra các ngăn tủ bếp bằng gỗ còn giúp không gian bếp thêm hiện đại và nổi bật hơn.
Chính sự kết hợp giữa gỗ và màu sắc đã mang đến một không gian sống không chỉ cá tính, năng động mà còn rất hiện đại, sang trọng.

...