Triễn lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM - LẦN 3

23 tháng mười 2018

 

 NỘI THẤT TRỌNG TÍN ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM - LẦN 3

 

Từ 25/10 - 29/10/2018, Nội Thất Trọng Tín tiếp tục đồng hành với hội chợ thương mại quốc tế Vietbuild TPHCM 2018 lần thứ 3 diễn ra tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ với chủ đề “ Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”.  Với mong muốn mang đến cho đông đảo quý khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng và đảm bảo chất lượng nhất.

Tại triển lãm lần này, Nội thất Trọng Tín tập trung chủ yếu vào 3 mảng gồm

      +    Nội thất phòng khách

      +    Nội thất phòng bếp

      +    Nội thất phòng ngủ

=>  Chất liệu chủ yếu của sản phẩm là  Gỗ óc chógỗ đinh hương

Ngoài ra, chúng tôi cũng kết hợp trưng bày thêm các mẫu salon phòng khách, bàn ghế ăn, giường ngủ … tất cả đều được thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

 

 

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm sự mới lạ với cuộc sống đậm chất công nghệ, chỉ bằng những cú chạm nhẹ trên điện thoại bạn đã có thể dễ dàng điều khiển ngôi nhà của mình với dịch vụ thi công "nhà thông minh" trên smartphone của chúng tôi.

 

 

Trong thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng Nội thất Trọng Tín sẽ là điểm dừng chân cho quý khách thư giãn, chiêm ngưỡng những món đồ nội thất tuyệt mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên Trọng Tín sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng nhờ sự gần gũi trong giao tiếp cùng một phong cách làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

 

 

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp tất cả quý khách đến tham quan và tìm hiểu các sản phẩm mới nhất của Nội thất Trọng Tín tại gian hàng số 446 - 451 khu A3 của triển lãm.

Thời gian tham quan: Từ 8h00 – 19h00, từ 25/10 - 29/10/2018

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc cần hỗ trợ , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0948 493 016

Website:noithattrongtin.com

Mail: noithattrongtin@gmail.com

Địa chỉ:

- Showroom: 232/2 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- Xưởng sản xuất: 1778/48 Quốc lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM