Khoác áo mới cho ngôi nhà thân yêu

22 tháng mười 2018

Đôi khi, bạn cảm thấy không gian sống của mình quá nhàm chán ? Thời điểm những cảm xúc này xuất hiện, bạn nên nghĩ tới việc làm mới lại mọi thứ. Làm mới hoặc thay thế những món đồ không còn phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với không gian mới.

 
Cải tạo lại không gian nhà ở tại sao không?
QUÁ TRÌNH CẢI TẠO NHÀ.
Phòng khách cầu kì, thiết kế rườm rà được thay đổi đón ánh nắng trực tiếp trở nên tươi sáng. Loại bỏ những vật dụng không cần thiết cho căn phòng thêm gọn gàng, sàn gạch men truyền thống được thay bằng sàn gỗ sang trọng. Phòng ngủ được thiết kế mới lạ, sử dụng phong cách đơn giản, nội thất phù hợp mang lại cảm giác mới mẻ. Phòng bếp tận dụng tối đa không gian mang đến cảm giác thông thoáng, thay thế các đồ nội thất bằng chất liệu gỗ óc chó vô cùng đẳng cấp.

DIỆN MẠO CĂN NHÀ SAU CẢI TẠO.
Chất liệu gỗ tự nhiên óc chó sẽ mang đến sự sang trọng đẳng cấp kết hợp với thiết kế đón ánh sáng tự nhiên mang đến một diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn.
Phòng khách sẽ trở nên thật hiện đại với sàn gỗ óc chó sang trọng, bộ salon bọc da tinh tế và một chiếc ghế đơn xinh xắn được thiết kế đơn giản.
Với một không gian sống nhỏ các bày trí, thiết kế nội thất phải thật khéo léo để tạo nên một tổng thể hài hòa. Bạn sẽ có một không gian phòng ngủ ấn tượng với giường gỗ óc chó tinh tế, phần tường được tận dụng gắn kệ sách bên cạnh chính là chiếc tủ quần áo giúp tiết kiệm không gian và tạo sự thoải mái.
Phòng bếp tiện nghi với bộ bàn ăn đơn giản, không gian được bao trùm bằng gỗ tạo không khí ấm áp, gần gũi.
Chỉ với một không gian nhỏ và chật hẹp nhưng khi được cải tạo sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới hiện đại và sang trọng.

Nội thất Trọng Tín . com