Ru bạn vào giấc mơ ngọt ngào

2 tháng bốn 2019

... (Xem thêm)

Triễn lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM - LẦN 3

23 tháng mười 2018

... (Xem thêm)

Nội thất phòng bếp bạch kim

25 tháng chín 2018

“Sang chảnh” và cá tính là tất cả những gì nội thất tủ bếp Đinh Hương mang lại. ... (Xem thêm)

Nội thất nhà phố nhỏ với thiết kế ấn tượng

25 tháng chín 2018

Có rất nhiều cách dể tạo nên một không gian sáng tạo đầy cá tính, đối với những căn nhà phố nhỏ sự khéo léo trong thiết kế, bài trí và kết hợp màu sắc sẽ tạo nên một căn nhà ấn tượng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. ... (Xem thêm)

Nội thất căn hộ mini giản dị làm say đắm trái tim bao người

25 tháng chín 2018

Nội thất Dong Sung giới thiệu đến các bạn một không gian sống khá lý tưởng dành cho những người độc thân hay những gia đình trẻ mới cưới giản dị nhưng "rất chất". ... (Xem thêm)

Căn hộ nhỏ tiện nghi và đầy màu sắc

25 tháng chín 2018

Căn hộ tuy nhỏ nhưng nếu được thiết kế và bài trí khoa học sẽ rất đặc biệt.
Thông thường những căn hộ sẽ có rất nhiều đồ đạc tuy nhiên nhờ bố trí hợp lý nên vẫn giữ được sự gọn gàng và ấm cúng. ... (Xem thêm)

Căn hộ nhỏ một phòng ngủ tông màu tối

25 tháng chín 2018

 

Căn hộ chung cư nhỏ một phòng ngủ với tông màu tối sẽ vô cùng cuốn hút, tạo cảm giác huyền bí ngay khi vừa bước vào.
Bạn có mong ước được sở hữu một căn hộ như thế? ... (Xem thêm)

Căn hộ mini với gam màu trẻ trung

25 tháng chín 2018

Nội thất căn hộ mini với gam màu trẻ trung, năng động phù hợp với những bạn trẻ yêu tự do, thích khám phá và sáng tạo hoặc những cặp vợ chồng trẻ, mới cưới có suy nghĩ hiện đại, phóng khoáng, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. ... (Xem thêm)

Nội thất gỗ óc chó đầy mê hoặc ngay lần đầu trông thấy

22 tháng mười 2018

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay và dần trở thành một xu hướng trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ được các gia đình có điều kiện. ... (Xem thêm)

Nội thất gỗ óc chó có đắt không ? Giá bao nhiêu

22 tháng mười 2018

Hiện nay, gỗ óc chó ngày càng được ứng dụng phổ biến trong đời sống và rất được ưa chuộng, nhất là trong lĩnh vực nội thất gia đình bởi loại gỗ này mang một vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng mà không phải loại gỗ nào cũng có thể có được. ... (Xem thêm)

Chung cư lộng lẫy cho giới nhà giàu ở Dubai

22 tháng mười 2018

Dubai được thế giới biết đến là một phần quá đỗi xa hoa và giàu có của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. ... (Xem thêm)

Giấc ngủ ngon hơn nhờ thiết kế phòng ngủ hợp lý

22 tháng mười 2018

Việc trang trí phòng ngủ với nội thất phù hợp, đảm bảo ánh sáng vừa đủ, ngoài ra lựa chọn màu sơn tường hay chăn đệm cũng vô cùng quan trọng để giúp bạn có một giấc ngủ ngon. ... (Xem thêm)

Khoác áo mới cho ngôi nhà thân yêu

22 tháng mười 2018

Đôi khi, bạn cảm thấy không gian sống của mình quá nhàm chán ? Thời điểm những cảm xúc này xuất hiện, bạn nên nghĩ tới việc làm mới lại mọi thứ. Làm mới hoặc thay thế những món đồ không còn phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với không gian mới. ... (Xem thêm)

Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách sang trọng

22 tháng mười 2018

Với một không gian sống, phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại, đừng bỏ qua bài viết của Nội thất Trọng Tín. ... (Xem thêm)

Cách trang trí phòng ngủ theo phong cách hiện đại

22 tháng mười 2018

Trang trí nội thất phòng ngủ trong ngôi nhà sao cho hợp lý để căn phòng không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn thuận tiện và tiết kiệm không gian. Việc sử dụng đồ gỗ nội thất óc chó mang lại không gian sang trọng, cùng Nội thất Trọng Tín tìm hiểu nhé! ... (Xem thêm)

Chiếc bàn đặc biệt tại Hội nghị Mỹ - Triều

22 tháng mười 2018

Theo báo Straits Times, chiếc bàn đặc biệt này dài 4,3m được làm từ gỗ tếch nguyên khối nhập khẩu, là một phần trong bộ đồ nội thất được đặt các nghệ nhân giỏi nhất của địa phương thiết kế riêng vào năm 1939 cho tòa nhà của Tòa án Tối cao Singapore. ... (Xem thêm)

Nhà là nơi bình yên để trở về

22 tháng mười 2018

Dù là ai, đi đâu, làm gì rồi cũng sẽ trở về với góc bình yên của chính bản thân mình, để nghỉ ngơi, để xua tan mệt mỏi, bộn bề. Nơi đó chính là nhà. ... (Xem thêm)

Nội thất phòng ngủ thanh lịch

22 tháng mười 2018

Phòng ngủ với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi trở về. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những lo toan vất vả ngoài xã hội chính là những phút giây thư giãn trên chiếc giường gỗ thân yêu, ngủ một giấc thật say, mọi ưu phiền đều tan biến. ... (Xem thêm)

Nội thất phòng ngủ trẻ trung

22 tháng mười 2018

Là sự kết hợp giữa các tông màu năng động, tươi vui giúp căn phòng luôn bừng sáng.  Thiết kế của giường gỗ Đinh Hương vô cùng tinh xảo, đầu giường và đuôi giường được bo uốn mềm mại và rất an toàn khi sử dụng cùng với bàn trang điểm khiến căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng. ... (Xem thêm)

Nội thất nhà phố kết hợp mảng xanh thiên nhiên

22 tháng mười 2018

Giữa một thành phố phồn hoa tấp nập, đất chật người đông, những căn nhà với diện tích eo hẹp nhưng cao chót vót khiến cuộc sống của chúng ta trở nên ngột ngạt, tù túng. Để có thể tạo sự thoải mái trong không gian sống, mang thiên nhiên đến gần hơn với con người việc lựa chọn xây dựng những căn nhà phố kết hợp với mảng xanh thiên nhiên đang ngày càng phổ biến và được rất nhiều gia đình yêu thích. ... (Xem thêm)

Nội thất phòng khách rực rỡ

22 tháng mười 2018

Sự sáng tạo, năng động, phá cách và màu sắc là những từ bạn có thể dùng để hình dung về một không gian phòng khách rực rỡ  Nội thất Trọng Tín mang đến. ... (Xem thêm)

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

22 tháng mười 2018

Một giấc ngủ ngon lành luôn là mong ước của tất cả mọi người, cuộc sống càng hiện đại con người càng quan tâm vỗ về từng giấc ngủ hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những bon chen bộn bề trở về với chiếc giường ngủ thân yêu, quên đi mọi buồn phiền, từ từ chìm vào giấc chiêm bao chính là điều tuyệt vời nhất. ... (Xem thêm)

Tại sao gỗ óc chó được lựa chọn sử dụng trong nội thất siêu xe ?

22 tháng mười 2018

Ít ai biết rằng, nội thất cao cấp và sang trọng của những chiếc siêu  xe nổi tiếng thế giới như Bentley, Porsche, Rolls Royce,…lại được làm bằng một thứ gỗ rất đặc biệt – Gỗ óc chó (Walnut).   ... (Xem thêm)

Sử dụng gỗ óc chó trong nội thất nhà bếp

22 tháng mười 2018

Trên thị trường hiện nay, gỗ óc chó được rất nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa để sử dụng trang trí nội thất, trong đó không thể không kể đến ... (Xem thêm)

Giường ngủ sang trọng với gỗ óc chó

26 tháng mười một 2020

Trong thời gian gần đây, những không gian thông thoáng, thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, không gian mở hướng ngoại và mang đậm dấu ấn thiên nhiên đang là một xu hướng nổi bật. Ngoài giải pháp sử dụng cây xanh ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng, hiện nay các phòng ngủ hiện đại thường được lựa chọn các loại vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như đá, gỗ… đảm bảo mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn. ... (Xem thêm)